RSS

 Mercedes-Benz GLS 580 4Matic 2021 Mẫu xe thể thao đa dụng ba hàng ghế thanh lịch và mạnh mẽ.

26 Th8

Các nhà sản xuất ô tô trên toàn thế giới đã đặt mục tiêu vào sự sang trọng, và doanh số bán xe sang tăng vọt đang thu hút họ vào phân khúc này.

Nhưng Mercedes-Benz vẫn là một trong một nhóm nhỏ, các nhà sản xuất ưu tú chế tạo những chiếc xe được coi là sản phẩm xa xỉ từ rất lâu trước khi chúng rời khỏi nhà máy hoặc xuất hiện trong một phòng trưng bày – thực tế của cuộc sống trong thế giới ô tô đã được củng cố gần đây bằng cách dành thời gian cho bánh xe của 2020 GLS 580 4Matic.

Tổng quan: GLS 580 4Matic, một chiếc xe thể thao đa dụng ba hàng ghế, thanh lịch, công nghệ tiên tiến và mạnh mẽ. Nó cũng mang trong mình một ánh hào quang không để lại nghi ngờ gì về tiền thân sang trọng của nó và thời gian, chi phí và công sức đã tạo ra nó và không thể không tạo ra ấn tượng về hương vị hoàn hảo, phù hợp tốt với các đối thủ gần nhất của nó như Cadillac Escalade và Lexus LX 570.

(Mercedes-AMG Project One Hypercar bắt gặp thử nghiệm.)

Exterior

GLS 580 là một chiếc xe ba hàng ghế đầy công nghệ, tiện nghi sinh vật và sức mạnh.

Ngoại thất: Giống như tất cả các loại xe thể thao đa dụng, GLS bị giới hạn bởi hình dáng SUV sặc sỡ không thể che giấu.

Nhưng các nhà thiết kế của Mercedes đã dốc hết sức lực, trang bị cho GLS 580 mọi thứ từ bánh xe 23 inch, đèn LED đóng gói đẹp mắt ở phía trước và đèn đuôi hai phần ở phía sau.

Ngoài ra, còn có một cánh lướt gió lớn trên mái, các tấm ốp vòm bánh xe màu đen và vai rộng ở phía sau và những gì được mô tả như một mái vòm điện trên mui xe. Ngoài ra còn có các bảng chạy được chiếu sáng với các miếng chèn bằng thép không gỉ mạnh mẽ và bộ phận bảo vệ bên dưới mạ crôm, khi kết hợp với ngôi sao Mercedes-Benz, một trong những nhãn hiệu đặc biệt nhất của thế giới ô tô, mang đến cho GLS một vẻ ngoài ấn tượng cả khi ngồi ở lề đường hay trong giao thông.

… Chiếc SUV lớn nhất được Mercedes-Benz bán ra, GLS có không gian rộng rãi cho người lái cũng như ba hàng ghế mà người lớn thực sự có thể sử dụng và cửa sổ trời toàn cảnh, rộng rãi để đón ánh nắng và ánh sáng vào nội thất khi đi du lịch vào mùa hè ngày hoặc vào một ngày đông buồn tẻ…

Nội thất: Bước vào GLS, bạn không thể không bị ấn tượng bởi ghế da được thiết kế riêng, vô lăng bọc da và da trên bảng điều khiển và cửa trong.

Mercedes-Benz GLS 580 cạnh tranh với Lexus LX 570 và Cadillac Escalade.

Ghế ở hàng thứ ba có thể được hạ xuống sàn để tăng không gian cốp xe, trong khi ghế ở hàng thứ hai của GLS có thể gập phẳng đề phòng bạn cần di chuyển đồ đạc. Bên cạnh việc mang đến phong cách, sự thoải mái và tiện ích, các điều khiển của người lái, cả trên vô lăng và bảng điều khiển trung tâm, đều nằm trong tầm với và hệ thống giải trí và định vị được điều khiển bởi trải nghiệm người dùng của Mercedes-Benz.

(Mercedes-Benz kết thúc sản xuất C-Class tại nhà máy Alabama.)

Hệ thống truyền động: GLS 580 2020 là chiếc SUV đầu tiên được trang bị động cơ biturbo V8 4.0 lít của Mercedes với EQ Boost và hệ thống điện 48 volt trên bo mạch cũng như hộp số 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

EQ Boost hỗ trợ động cơ đốt cháy tăng thêm tới 21 mã lực trong thời gian ngắn. EQ Boost cũng hỗ trợ khi tăng tốc, giúp bạn có thể lái xe mà không cần động cơ đốt trong và cung cấp năng lượng cho pin thông qua tính năng phục hồi.

Động cơ 4.0 lít sản sinh 483 mã lực và 516 foot-pound mô-men xoắn, mà là quá đủ cho mỗi ngày lái xe từ năm ở Hoa Kỳ có các GLS 580 có một thống đốc mà giữ tốc độ tối đa 130 dặm một giờ.

An toàn và Công nghệ: GLS 580 4Matic 2020 được bổ sung đầy đủ các túi khí để bảo vệ người ngồi trong xe khỏi va chạm phía trước hoặc bên hông. Nó cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến, bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe chủ động mới nhất của hãng xe, cho phép người lái buông tay lái khi dừng và đi hoặc trong một khoảng thời gian ngắn khi đi sau xe khác trên đường cao tốc.

Nó cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái trước như hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ giữ làn chủ động, kiểm soát giới hạn tốc độ và hỗ trợ điểm mù. Mảnh màng mỏng trên bảng điều khiển với cụm đồng hồ, màn hình định vị và giải trí rất nhạy cảm, tôi đã xoay sở để bật radio khi có một tia dung dịch tẩy rửa dính vào khi tôi đang chuẩn bị lau xe và lật xe sau. bài kiểm tra kéo dài một tuần của tôi.

Ấn tượng khi lái xe: Với tất cả sức mạnh đó, cùng với không gian sang trọng xung quanh, GLS 580 4Matic 2020 rất thú vị khi lái xe.

Việc vượt qua thật dễ dàng vì sức mạnh được truyền dường như ngay lập tức thông qua hộp số chín tốc độ, dường như không bao giờ bị lỡ nhịp hoặc chuyển số. Các động lực lái xe, bao gồm đánh lái, xử lý, phanh, đều trơn tru và hiệu quả Mercedes GLS 450 đang được bán tai Việt Nam.

GLS 580 cũng được trang bị những gì Mercedes mô tả là E-Active Body Control, thực sự quản lý hệ thống treo. Nó được cung cấp một phần bởi pin 48 vot. Nó được mô tả là hệ thống duy nhất trên thị trường mà lò xo và lực giảm xóc có thể được điều khiển riêng ở mỗi bánh xe và hoạt động, giúp bạn có một chuyến đi thoải mái trên mọi loại mặt đường.

(Mercedes-Benz bắt đầu sản xuất GLE ở Alabama.)

Kết lại: Mercedes-Benz GLS 580 4Matic là một chiếc xe tuyệt vời minh chứng cho sự phát triển của công nghệ trong những năm gần đây và vị trí của công nghệ xe cơ giới trong tương lai. Nhưng tất cả những gì sang trọng và tinh vi kỹ thuật đều phải trả một cái giá quá đắt, đòi hỏi một khoản thu nhập khổng lồ và có lẽ là một khoản thế chấp thứ hai.

Giá cơ bản cho chiếc xe tôi lái là 98.800 đô la trước khi tính phí đến 995 đô la và giá của mẫu xe được trang bị đầy đủ mà tôi lái là 129.910 đô la, theo nhãn dán trên cửa sổ. Hàng xa xỉ chính hãng không hề rẻ. Nguồn: Mercedes Vietnam

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Tám 26, 2020 in Xe Mercedes

 

Nhãn: ,

Bình luận về bài viết này