RSS

Mercedes GLC 2018 tại Thành Phố Hà Nội

27 Th6

Với khung cơ bắp và cabin chào đón, không có gì ngạc nhiên khi các tài xế đang chuyển sang năm 2014 Mercedes-Benz GLC tại Long Island City, NY. Giao diện ngoại thất bắt mắt của GLC thu hút bạn ngay từ đầu, sau đó nội thất chất lượng cao và khả năng thực hiện hàng đầu của bạn khiến bạn muốn nhiều hơn.

Từ trong ra, Mercedes-Benz GLC được chế tạo để mang lại trải nghiệm lái xe độc ​​nhất vô nhị cho các cá nhân, cặp vợ chồng và gia đình. Ở đây, những người mua sắm SUV có thể có được ý tưởng tốt hơn về những gì sẽ đến từ Mercedes GLC 2018 trước khi lên kế hoạch thử nghiệm với đội của chúng tôi tại Silver Star Motors.

2017 Động cơ cơ sở Mercedes-Benz GLC

2.0L Inline-4 Turbo

Tiêu chuẩn trên Mercedes GLC 300, động cơ turbo 2,0 lít inline-4 có thể mang lại 241 mã lực và momen xoắn 273 lb-ft. Nó cũng được trang bị Direct Injection và hệ thống ECO Start / Stop để nâng cao hiệu quả.

Năm 2017 Mercedes-Benz GLC mbrace kết nối

Mercedes-Benz mbrace®

Mỗi lần mua Mercedes GLC 2018 mới đi kèm với năm năm kết nối mbrace® Connect kết nối bạn với chiếc xe của bạn qua điện thoại hoặc máy tính. Bạn có thể bắt đầu xe và khoá cửa từ xa cũng như chạy thử nghiệm chẩn đoán từ xa.

2017 trợ giúp lái xe Mercedes-Benz GLC

Hỗ trợ Người lái xe

  Mercedes GLC 2018 đi kèm với một số tính năng công nghệ cao nhằm hỗ trợ lái xe. Bao gồm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS, CAMERA QUAN TRỌNG, camera phía sau, KEYLESS-START, và nhiều hơn nữa.

Một cái nhìn bên trong năm 2017 Mercedes-Benz GLC

  Mercedes GLC 2018 có một loạt các thành phần nội thất sang trọng được thiết kế để cải thiện tầm nhìn toàn bộ cabin cũng như tăng cường sự thoải mái và tiện lợi cho tất cả người lái. Các yếu tố kiểu dáng bao gồm điều khiển tập trung lái xe, bàn điều khiển rộng rãi, kết thúc bằng kim loại, vô-lăng 3-đa, tỉa gỗ, và nhiều hơn nữa.

Khi nói đến công nghệ, Mercedes-Benz GLC có những yếu tố mới nhất và tốt nhất để cải thiện trải nghiệm trong xe hơi. Bao gồm các:

  • Bộ điều khiển trung tâm với màn hình màu 7-inch
  • Hệ thống FrontBass®
  • Luồng âm thanh Bluetooth® *
  • Giao diện Bluetooth không dây rảnh tay
  • Đầu thu HD Radio®

Nếu bạn quan tâm đến việc học thêm về Mercedes GLC 250 của Mercedes-Benz năm 2017, chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với nhóm của chúng tôi tại Silver Star Motors.

* Bluetooth® là nhãn hiệu đã đăng ký Bluetooth SIG, Inc.

2017 bảng điều khiển ghế trước Mercedes-Benz GLC
2017 chỗ ngồi nội thất Mercedes-Benz GLC
Nâu 2017 Mercedes-Benz GLC bên hồ sơ
Xem thêm: Mercedes Vietnam
 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Sáu 27, 2017 in Xe Mercedes

 

Bình luận về bài viết này