RSS

Mercedes-Benz S65 AMG 2018

23 Th6

Động cơ mới, hộp số mới, ổ bánh mới, ngoại thất và thiết kế nội thất mới: Trên S63 4MATIC + (tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 8.9 l / 100 km, lượng khí thải CO2 kết hợp: 203 g / km), Mercedes-AMG đã làm mới Lái xe động lực và nhìn xa hơn. Để cải thiện hiệu suất với mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu thụ đáng kể, động cơ VGS 4,0-AMG 4.0-lít Biturbo với chức năng ngừng hoạt động của xi-lanh thay thế cho V-8 Biturbo 5.5 lít trước đó. Mặc dù động cơ nhỏ hơn, động cơ mới đặt ra 450 kW (612 mã lực) và do đó chính xác 20 kW (27 mã lực) nhiều hơn so với mô hình trước. Với thời gian chạy nhanh 3,5 giây từ 0 đến 100 km / h, xe saloon hiệu suất cao ngang bằng với những chiếc xe thể thao đầy máu. Hệ thống truyền động tốc độ AMG SPEEDSHIFT MCT 9 thay thế hộp số 7 tốc độ trước đó. Điều này đã cho phép thời gian phản hồi nhanh hơn để đạt được. Hệ thống AMG Performance 4MATIC + toàn bộ bánh xe AMG Performance mang lại độ mòn tối ưu.

Đồng thời với S63 4MATIC +, mô hình S65 hàng đầu (tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11.9 l / 100 km, lượng khí thải CO2 kết hợp: 279 g / km) nhận được một cập nhật trực quan nhấn mạnh sự vượt trội của mức cao -end 12 mô hình xi lanh. Động cơ V-12 Biturbo 6,0 lít vẫn giữ được công suất 463 mã lực (630 mã lực) và momen xoắn cực đại 1000 Nm. Nhờ vào giai đoạn phát triển cao nhất của động cơ V-8 và V-12 biturbo, cả hai mô hình mới đều mang lại nhiều đầu ra và mô-men xoắn hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Những đèn pha LED MULTIBEAM mới và tạp dề trước được cập nhật với cánh phản lực nhấn mạnh sự xuất hiện mang tính biểu cảm hơn của cả hai mẫu S-Class. Ở phía sau, các tạp dề mới và sửa đổi tailpipe trim thêm thiết kế đặc biệt tập trung.
 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a200/so-sanh-giua-mercedes-a200-voi-mercedes-a250-phien-ban-moi-mercedesvietnam-net/

“Sức mạnh, mô men và hiệu suất ấn tượng trên đường, cũng như thiết kế mang tính biểu tượng khác biệt giữa Mercedes-AMG S63 4MATIC + và S65 mới. Với S63, chúng tôi đã có một bước phát triển quan trọng hỗ trợ yêu cầu lãnh đạo của chúng tôi trong các lĩnh vực Động cơ lái S65 với mô men V-12 Biturbo 6.0 lít vẫn là mũi nhọn của các mẫu xe S-Class “, Tobias Moers, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Mercedes- AMG GmbH.

Động cơ V-8 biturbo 4.0 lít với động cơ turbo tăng áp đôi xoay

Động cơ AMG 4,0 lít V-8 Biturbo trong S63 4MATIC + xuất hiện độc quyền ở giai đoạn hoạt động tốt nhất với công suất 450 mã lực (612 mã lực). Mômen xoắn cực đại 900 Nm cũng đại diện cho một cực đại mới. Nó có sẵn trên một khoảng rev rộng giữa 2750 và 4500 vòng / phút, và do đó cung cấp một cảm giác về sự cân bằng tuyệt vời. Chạy nhanh đến 100 km / h chỉ mất 3,5 giây, nhanh hơn bất kỳ chiếc xe sang trọng nào khác, và động lực đẩy ở phía sau không kết thúc trước khi đạt đến giới hạn tốc độ tối đa 250 km / h (với gói driver AMG : 300 km / h).

Động cơ AMG 4.0-lít V-8 Biturbo tiên tiến sử dụng cảm biến áp lực đôi turbo đã được kiểm chứng tốt, với hai bộ sạc không nằm bên ngoài trên các xi lanh, nhưng giữa chúng trong v xi lanh. Những ưu điểm của “nóng bên trong V” là thiết kế động cơ nhỏ gọn, phản ứng tức thời từ bộ turbo tăng áp và phát thải khí thải thấp nhờ luồng không khí tối ưu cho các bộ chuyển đổi xúc tác gắn kết chặt chẽ.

Hai động cơ turbo tăng áp đôi mang lại dung tích xi lanh trộn tươi tốt hơn. Kết quả là sản lượng cao hơn, mô men xoắn nhiều hơn ở tốc độ động cơ thấp, và phản ứng cánh quạt rất tự phát.

Hệ thống xử lý xi lanh AMG Cylinder Management

Để đạt được hiệu quả tối đa, Mercedes-AMG đã trang bị động cơ V-8 trong S63 4MATIC + bằng hệ thống kích hoạt xi lanh AMG Cylinder Management. Trong dải tải một phần, các xy lanh hai, ba, năm và tám không hoạt động, làm giảm đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu. Với mức tiêu thụ nhiên liệu 8.9 lít và lượng phát thải CO2 kết hợp là 203 gram mỗi km, S63 4MATIC + mới là một trong những nhà lãnh đạo trong phân khúc cạnh tranh của mình.

Khi lái xe đã chọn chế độ truyền tải “Comfort”, hệ thống ngừng hoạt động của xy lanh có sẵn trong phạm vi tốc độ động cơ rộng từ 1000 đến 3250 vòng / phút. Menu chính AMG trên bảng điều khiển cho biết trình điều khiển cho dù hệ thống ngừng hoạt động xi lanh đang được sử dụng và liệu động cơ hiện đang hoạt động ở một phần hoặc toàn bộ tải. Việc chuyển đổi từ bốn đến tám xi lanh hoạt động là ngay lập tức, nhanh chóng và không thể nhận thấy, để hành khách không cảm thấy bất kỳ sự thoải mái nào.

Thời gian chuyển đổi ngắn, hiệu quả cao: AMG SPEEDSHIFT MCT truyền tải tốc độ 9 tốc độ

Lần đầu tiên, S63 được trang bị hộp số thể thao AMG SPEEDSHIFT MCT 9 tốc độ, gây ấn tượng với thời gian thay đổi cực kỳ ngắn, giảm tốc độ nhanh và chức năng xoay vòng. Bộ ly hợp khởi động ướt thay thế cho bộ biến đổi mô-men xoắn của mô hình sản xuất. Điều này tiết kiệm trọng lượng và cải thiện phản ứng với bàn đạp tăng tốc của người lái xe http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/su-khac-nhau-giua-3-phien-ban-mercedes-c200-mercedes-c250-va-mercedes-c300-amg-moi-nhat/

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Sáu 23, 2017 in Xe Mercedes

 

Bình luận về bài viết này